VANGVN.COM: giá giao dịch, giá vàng hôm nay

- 0908.29.58.58
Đăng nhập
Tên đăng nhập Mật khẩu Mã an toàn
Đăng nhập Cung cấp tài khoản dùng thử miễn phí, vui lòng liên hệ 0908295858
Tin tức 11:21 27/04/2017
nha-trang-cong-bo-ke-hoach-cai-cach-thue-dong-usd-giam-nhe-so-voi-yen-nhat

Nhà Trắng công bố kế hoạch cải cách thuế, đồng USD giảm nhẹ so với yên Nhật

Giới đầu tư đang dõi theo diễn biến các cuộc gặp của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản và châu Âu trong tuần này.

arrow Ban quản trịCung cấp thông tin tham khảo: tin tức, xu hướng, giá giao dịch

Đồng đô la Mỹ hôm thứ Tư (26/4) để tuột mất mức đỉnh trong vòng 1 tháng đạt được so với đồng yen Nhật khi giới đầu tư không mấy bất ngờ với kế hoạch cải cách thuế của Tổng thống Donald Trump.

Tại thị trường New York, 1 USD đổi 111,06 yen Nhật, giảm so với mức đỉnh 111,80 trong phiên. Kết phiên trước đó, 1 USD đổi 111,09 yen Nhật.
Biểu đồ: Finviz
Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin và Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia Gary Cohn tiết lộ với báo giới trưa thứ Tư giờ Washington về kế hoạch cải cách thuế của chính quyền Trump. Theo đó, khung thuế cá nhân giảm về còn 3 so với 7 khung trước đó, và thuế thu nhập doanh nghiệp sẽ giảm mạnh từ 35% về 15%.
Ngoài việc khuyến khích doanh nghiệp Mỹ chuyển lợi nhuận về nước, vốn sẽ đẩy đồng USD tăng giá trong dài hạn, kế hoạch tổng thể đã được giới đầu tư đoán định từ trước và đã được phản ánh vào giá đồng bạc xanh, theo said Doug Borthwick, Giám đốc điều hành của Chapdelaine FX, một công ty con thuộc Tullett Prebon.
“Các con số được thông báo ngày hôm nay đã được thị trường đồn đoán từ lâu”, Borthwick nói, đồng thời nhận định rằng đầu tư dài hạn vào đồng USD chỉ có nghĩa nếu các con số đó nằm ngoài mong đợi.
Giới đầu tư đang chuyển hướng chú ý sang Quốc hội, bởi có lo ngại rằng dự thảo cải cách thuế có thể bị các nghị sỹ hai đảng Dân chủ và Cộng hòa phản đối, mặc dù Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan trước đó cho biết Hạ viện ủng hộ kế hoạch này của ông Trump.
Chỉ số ICE U.S. Dollar, đo lường sức mạnh của đồng USD với 6 đồng tiền khác, bật tăng 0,2% lên mức 98,97 điểm. Tương tự, chỉ số WSJ Dollar, so sánh đồng USD với rổ 16 đồng tiền khác, tăng 0,2% lên 89,72 điểm.
Giới đầu tư cũng chờ đợi cuộc họp của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản và Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) trong tuần này. Theo đó, họ sẽ ngóng đợi xem hai ngân hàng này có thay đổi chính sách tiền tệ nới lỏng, vốn đẩy lãi suất tại các nền kinh tế này về dưới 0%.
Đồng euro giảm giá nhẹ so với đồng USD, với tỷ giá EUR/USD giảm về 1,0910 hôm thứ Tư tại thị trường New York, so với mức 1,0930 phiên hôm trước.
Biểu đồ: Finviz
Chiến thắng của ứng viên ôn hòa Emmanuel Macron tại vòng 1 của bầu cử Pháp Chủ nhật tuần trước đã đẩy đồng tiền chung tăng giá lên mức cao nhất trong vòng hơn 5 tháng.
Đồng bảng Anh tăng giá so với đồng bạc xanh. 1 bảng Anh đổi 1,2854 USD hôm thứ Tư, so với 1,2841 hôm thứ Ba.
Trong một diễn biến khác, một bài báo của trang Politico cho biết ông Trump chuẩn bị ban hành một sắc lệnh để rút Mỹ ra khỏi Hiệp định Tự do thương mại Bắc Mỹ (NAFTA). Tin này khiến đồng peso Mexico giảm giá xuống mức thấp nhất kể từ giữa tháng Ba và đẩy đồng đô la Canada giảm giá nhẹ.
 
Nguồn: Bizlive
 
Tin tức Liên quan

Giới thiệu

Tin tức

Văn bản

Liên hệ Tìm kiếm
VANGVN.COM - Cung cấp các thông tin tham khảo
- Giá vàng hôm nay, giá vàng trực tuyến, SMS báo giá vàng
- Giá giao dịch, giá niêm yết trên thị trường
Địa chỉ: HCM, Việt Nam
Hotline: - 0908.29.58.58
Facebook: https://www.facebook.com/vangvn.net
Website: www.vangvn.com
N.E.T Co., Ltd
X